img img img
tải app ngay Logo

KỸ NĂNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Giới thiệu khóa học

Chăm sóc khách hàng là cách tốt nhất để tăng cường lợi thế cạnh tranh. Khách hàng ngày nay là những con người đầy đòi hỏi, muốn được đối xử nhã nhặn, được tôn trọng và được nghe những lời cảm ơn chân thành. Vì vậy việc chăm sóc và phục vụ khách hàng cần được đặt lên hàng đầu trong việc kinh doanh.
Đào tạo kỹ năng phục vụ và giải quyết nhưng vấn đề khách hàng đưa ra, đồng thời làm những việc cần thiết để giữ chân khách hàng mình đang có.


Bạn sẽ học được gì

Tự tin khi tiếp xúc với khách hàng và khi bán hàng
Có một quy trình bài bản, thực tiễn khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.
Tất cả sẽ là hành trang để bạn trở thành người chăm sóc khách hàng xuất sắc, cao thủ bán hàng, tăng gấp đôi doanh số
Hiểu được các kiến thức, kỹ năng, thái độ, tư duy, phương tiện và môi trường cần có khi làm chăm sóc khách hàng, bán hàng.

Nội dung khóa học

Bài học 1:
Hiểu dịch vụ khách hàng.

Bài học 2:
Xác định khách hàng nội bộ và bên ngoài.

Bài học 3:
Hiểu về tâm lý khách hàng.

Bài học 4:
Hiểu về các mong đợi của khách hàng.

 


Diển giả

Coach Alex Quang

Trainer Ls. Lê Đình Dũng


Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Hotline: 0937 055 368

Email: hotro@propcom.vn

Đăng ký ngay
img