QUẢN LÝ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Giới thiệu khóa học
Cung cấp kiến thức nhằm nắm bắt và thỏa mãn được kì vọng ngày càng gia tăng của khách hàng thông qua quá trình quản lí trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm.
Bạn sẽ học được gì
Hiểu tầm quan trọng của trải nghiệm khách hàng.
Lĩnh hội tư duy kinh doanh theo góc nhìn của khách hàng
Nằm được các thức xây đụng chiến lược trải nghiệm khách hàng
Biết cách lập bản đồ hành trình khách hàng, thiết kế trải nghiệm khách hàng
Nắm rõ các bươc để xây dựng một chương trình đo lường và cải tiến trải nghiệm khách hàng
Đánh giá chương trình trải nghiệm khách hàng một cách tổng thể
Nội dung khóa học
Bài học 1:
Chiến lược trải nghiệm khách hàng.Bài học 2:
Thiết kế chương trình trải nghiệm khách hàngBài học 3:
Đo lường trải nghiệm khách hàng
Diển giả
Coach Alex Quang
Trainer Ls. Lê Đình Dũng
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Hotline: 0937 055 368
Email: hotro@propcom.vn